Tẩy Trắng Răng

boc-su-tham-my

TẨY TRẮNG RĂNG CHỈ 599K

Tái Tạo Nụ Cười Hoàn Mỹ

Một nụ cười rạng ngời với hàm răng tươi sáng luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ. Tẩy trắng răng, một phương pháp nha khoa phổ biến, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn cải thiện màu sắc răng của họ. Hãy cùng chúng tôi tại Emedic Dental khám phá cách phương pháp này hoạt động và xem liệu nó có an toàn và hiệu quả hay không.

 Răng bật tông trắng sáng

 Không ảnh hướng kết cấu răng

  Hạn chế ê buốt

 Không đau

Đối tượng nên tẩy trắng răng

Hầu hết mọi người đều có thể tẩy trắng răng, bao gồm cả những người có răng bị nhiễm màu do tác động của tetracycline, thuốc lá, trà, cà phê và các yếu tố khác.

Tuy nhiên, rất quan trọng là bạn nên tham khảo ý kiến của nha sĩ để được tư vấn và kiểm tra tình trạng cụ thể của răng trước khi quyết định tẩy trắng.

Quy Trình

tay-trang-rang
  • Thăm khám tổng quát, kiểm tra tình trạng răng miệng
  • Vệ sinh răng miệng
  • Bảo vệ môi nứu và cách ly răng
  • Bôi thuốc tẩy trắn lên răng
  • Chiếu đèn Laser
  • Hoàn thành và hẹn lịch tái khám

Áp Dụng Công Nghệ Hiện Đại

Emedic Dental áp dụng thiết bị y tế được nhập khẩu từ châu Âu với các công nghệ hiện đại nhất hiện nay vào quá trình thăm khám và điều trị. Hệ thống Labo độc quyền, chuyên thiết kế và tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.

Những Đặc Quyền Tại Emedic Dental

Gói khám và thiết kế răng miễn phí

Emedic Group miễn phí gói chụp X-Quang và Smile Design trị giá 2 triệu đồng để khách hàng có thế biết kết quả trước khi lắp răng.

Hỗ trợ đưa đón

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ đưa đón tận nhà, đội ngũ Emedic Dental sẵn sàng hỗ trợ với tiêu chí đúng giờ, an toàn, và tận tâm.

Chỉnh sửa miễn phí

Trường hợp khách hàng chưa hài lòng với chất lượng răng, Emedic Dental sẵn sàng chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bảo hành trọn đời

Cam kết sử dụng dòng sứ chính hãng, có tem bảo hành riêng biệt cho từng khách hàng. Sai loại sứ đền 200% tiền khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Chương trình trả góp 0%

Chỉ cần Căn Cước Công Dân hoặc Bằng Lái Xe. Thủ tục trả góp chỉ trong 5 phút.

Đối Tác Chiến Lược

partnership.png
All in one
Tư vấn ngay